Blogging in the name of !

Jį žaš er vķst tķmi į smį blogg, hefur reyndar enginn kvartaš yfir bloggleysi hjį mér žannig ég er aš taka žetta uppį mig eigiš einsdęmi aš rita hérna eitthvaš, bara svona til aš sżnast og žykjast hafa įhuga į mįlefnum Ķslands lķšandi stundar.

Žannig žaš er įgętt aš ég taki smį yfirferš į žvķ sem er bśiš aš vera marktękt og ég hef eitthvaš tékkaš į ķ fréttum. (veršur nokkuš augljóst aš ég fylgist lķtiš meš)

 Žaš fyrsta sem mér dettur ķ hug eru žessar stórkostlegu įrįsir į litlu sętu kókžambarana sem birtast ķ auglżsingartķmum um jólin. Žaš er eins og Ķslendingar hafa ekkert betra aš gera en aš rįšast į allt kvikt sem rekur hérna į strandir, og žaš sem verra er aš ef žį rekur ekki į strandir hérna žį hengja žeir žaš.

Jś ég er aš tala um bjarnarmoršin sem allir viršast hafa skošanir į. Žaš er eins og fólk gerir sér ekki grein fyrir žvķ hverskonar skepna žetta er, eša žaš gerir sér grein fyrir žvķ en finnst žaš ekkert tiltökumįl aš svona kvikyndi sé ķ bakgaršinum hjį öšru fólki. Held aš hugsunarhįtturinn hefši breyst töluvert hjį bróšurparti Ķslendinga og einnig śtlendingum ef dżriš hefši gengiš į land ķ Saušarįrkróki og gengiš innį nęsta leikskóla, žaš er ekki eins og einhverjar litlar trégiršingar sem eru hannašar ķ žeim tilgangi aš halda ungvišinu innan, mundi halda svona dżri frį litlum snakkbita fyrr žaš.

Žį kem ég aš žvķ sem ég er aš reyna koma frį mér hérna, AUŠVITAŠ įtti aš fella dżriš ! Žetta er ekki stór og sętur kóksjśkur bangsi, žetta er villt dżr sem étur fólk. Fólk labbar um og er bara innpakkaš kjöt ķ neytendapakkningum.  Aušvitaš mundi sįrsoltiš dżriš gęša sér į fólki og įn žess aš setja žaš ķ manngreiningarįlit eša bišja um kennitölu.

Samkvęmt einhverju sem ég las um daginn žį fór einhver višskiptakallinn į lķtilli vespu frį Reykjavķk og til Akureyrar, hann tel ég heppinn aš hafa lifaš af žessa ferš ašallega ķ tilliti til žess hvernig umferšarlįgmenning Ķslendinga er, en einnig ķ tilliti til žess aš ef ķsbjörninn hefši sér hann žį hefši hann örugglega įlitiš aš žarna vęri heimsendingažjónusta į mat og gripiš kappann af žjóšveginum. Hefši veriš skemmtilegur fréttaflutningur en įkaflega leišinlegur harmleikur fyrir alla sem tengjast manninum.

En svo aš öšru, žar sem ég er misjafn įhugamašur um hina og žessa pólitķk žį var ég aš lesa pķnkulitla grein ķ fréttablašinu nśna ķ gęr eša fyrradag, žar var einhver dśd sem ég vil ekki nefna (hugsanlega śtaf žvķ aš ég man ekkert hvaš hann heitir) aš tala um morfķnsprautu ķ hagkerfiš. Og žį er hann aš tala um žessa stórišju sem Ķslendingar hafa veriš svolķtiš hrifnir af ķ gegnum tķšina, hann vill meina aš žetta sé svo hrikalegt.

Ok ég er ekkert aš gera lķtiš śr mįlflutning mannsins, en žaš sem stakk mig svolķtiš er hvernig žetta var sett upp, vissulega hefur stórišja haft grķšarleg įhrif į Ķslandi og hefur žaniš veskiš hjį hinum żmsu mönnum. Vissulega aš žaš geta veriš einhverjar hagfręšilegar pęlingar um aš žetta gęti nś veriš svolķtiš slęmt til langtķma. En žaš er ekki sem ég var aš pęla ķ, mašurinn skrifaši mjög ķtarlega hversu hręšilegt žetta er og į endanum lét hann okkur lesendur vita aš žetta vęri allt sjįlfstęšisflokkinum aš kenna og žeir allir vęri įkaflega vondir menn sem vilja Ķslendingum ekkert gott.

Žarna kom aš mķnum vendipunkti žar sem ég afskrifaši žaš aš taka mark į manninum. Žaš fyrsta sem ég mundi leita af ķ einhverri stjórnarandstöšunni vęri aušvitaš aš sjį hvort žeir gętu breytt einhverju, hverju žeir mundu vilja breyta og hvaš žeir geta gert fyrir mig ! Ég lęt mitt atkvęši af hendi til aš fį eitthvaš ķ stašinn og žarna styrktist ég ķ trśnni meš aš kjósa aldrei Vinstri gręna.

Žaš viršist vera aš žetta er flokkur sem gerir ekkert annaš en aš vera móti ALLRI framžróun, viš megum til dęmis ekki kaupa bjór śtķ bśš, og af hverju er žaš? Jś žvķ žaš eru fyllibyttur sem mundu kaupa hann! Žaš er tildęmist fįrįnleg rök, einhverstašar kaupa fyllibyttur bjórinn, brennivķniš og kardimommudropana. Unglingar eiga aušveldari ašgang aš įfengi! Jįjį unglingar ķ gegnum tķšina hafa nefnilega įtt svo erfitt meš aš redda sér įfengi, žeir geta ekki einu sinni keypt sķgó ķ 10-11!! Žaš eru örugglega einhver önnur og merkilegri mótrök fyrir įfengissölu ķ bśšum en mér bara dettur engin ķ hug.

 En jęja, end of rant!

kvešja-

Tóti 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þórarinn Ásdísarson

Höfundur

Þórarinn Guðmundsson
Þórarinn Guðmundsson
Nemi

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...pano_632061
  • ..._1_by_iqeye
  • Photo 54
  • Photo 59
  • Speglu

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband