Jæja þá er Tóti kallinn farinn að blogga.

Já satt er það, kallinn kominn með blogg. Hugsanlega og að öllum lýkindum 4 árum of seint. En þar sem ég á að vera í prófi akkúrat núna varð ég að finna mér EITTHVAÐ annað að gera. Held að heilinn á mér þoli ílla svona margar merkingarlausar tölur, hugsanlega skil ég þetta bara alls ekki og þá verð ég bara að sætta mig við það. En svona þegar ég horfi á þetta með gleraugum gagnrýninnar þá sé ég það helvíti vel að þetta er leti sem er komin í bakið á mér.

 

En eitthvað jákvætt verður nú að vera í fyrstu blogg færslu minni. Ég er nú að fara hendast í jólafrí og það er æði. Fá að sjá guttana mína er auðvitað bara æði. En ég ætla að fara hætta þessu. 

 

Toodles í bili

Tóti. 

 


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þórarinn Ásdísarson

Höfundur

Þórarinn Guðmundsson
Þórarinn Guðmundsson
Nemi

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...pano_632061
  • ..._1_by_iqeye
  • Photo 54
  • Photo 59
  • Speglu

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband