Er fólki almennt ekki sama?

Ok nśna er ég ķ raun og veru aš blogga um allt annan hlut, žvķ ašallega sem ég horfi į og hef lįtiš mata mig į er aš žarna er veriš aš kjósa um blökkumann eša konu. Žaš hefur tröllrišiš fjölmišlum um žessar "hetjur" bandarķkjanna, semsagt aš žaš er ķ raun og veru smį séns į aš kona eša blökkumašur komist ķ hśsiš hvķta.

Jį, vei gaman grķšarlega frįbęrt og ęšislegt. Mér prķvat og persónulega gęti ekki veriš meira sama, aušvitaš er ég litašur af skošunum bandarķskra hśmorista sem gera endalaust grķn af Bushinum og žar af leišandi get ég ekki myndaš mér heilstęša skošun į honum öšruvķsi en kolóšum strķšsherra. En žaš kemur žessu mįli ekki beinlķnis viš. Žarna er ķ raun og veru veriš aš impra endalaust į žvķ aš žarna er KONA og BLÖKKUMAŠUR. Og ég sem ósköp venjulegur nörd sem leita mér upplżsinga allavega ķ 3 til 5 mķnśtur įšur en ég mynda mér heilstęša skošun į mįlefnum fólksins, žį get ég einfaldlega ekki séš žennan krķtķska mun sem į aš vera į žessum kandķdötum.

Žannig ég spyr enn į nż.... Hverjum er ekki sama ?

 

Flame on !

Tóti 


mbl.is Obama leišir ķ Kalifornķu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Birna Dķs

Meinaršu žį "hverjum er ekki sama hver veršur nęsti forseti Bandarķkjanna?" eša "hverjum er ekki  sama hvort aš nęsti forseti Bandarķkjanna sé kona eša blökkumašur svo lengi sem kandķdatinn stendur fyrir veršug mįlefni?" ?

Ég get ekki sagt aš mér sé sama hver veršur nęsti forseti, en hinsvegar er ég sammįla žvķ aš mér finnst of mikiš einblķnt į litarhaft og kyn ķ žessu samhengi. Žau tvö eru aušvitaš ķ framboši fyrir sama flokk og ašal atrišiš finnst mér vera aš annašhvort žeirra vinni. Žau hafa svipašar stefnur meš ólķkum įherslum og ég persónulega žekki mįliš ekki nęgilega vel til aš greina almennilega į milli įherslna žeirra.

Faršu nś aš hlusta į Žóri Pįl

-Birna Dķs 

Birna Dķs , 5.2.2008 kl. 08:56

2 Smįmynd: Žórarinn Gušmundsson

Nįkvęmlega, hvernig er hęgt aš žekkja žetta mįl nęgilega vel žegar er ķ raun einblķnt į žessa kandķtata einmitt vegna kynferšis eša litarhafts.  Fyrir utan žaš, žį ętla ég ekki aš fį magasįr yfir žvķ hvern bandarķkjamenn kjósa sem sinn forseta žvķ ég hef hvorki atkvęšarétt né eitthvaš um žetta aš segja. Nema jś ég get rifiš kjaft į mbl.is

Leyfi mér aš efast um aš frambjóšendur hafi fólk į sżnum snęrum til aš skoša ķslenskar bloggsķšur.

Žórarinn Gušmundsson, 5.2.2008 kl. 09:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þórarinn Ásdísarson

Höfundur

Þórarinn Guðmundsson
Þórarinn Guðmundsson
Nemi

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...pano_632061
  • ..._1_by_iqeye
  • Photo 54
  • Photo 59
  • Speglu

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband