Nám nám nám nám....

Já skólinn er búinn að að vera hálf hektískur uppá síðastliðið, á að vera vinna í missóverkefni en einhvernvegin finn mig ekki alveg nógu vel í efninu. Hef samt áhuga á því sem ég á að vera gera en eitthvað inní höfðinu á mér er ekki alveg að kópera þessa upplýsingar sem ég á að vera sanka að mér. Það sem verra er að ég á að muna slatta af viðfangsefninu og koma því frá mér á endanum á ensku, ekki það að taugaveiklunin sem endilega enskunni að kenna, það er bara að það virðist ekki vera hægt að troða meiru inn...

En af öðru, maður verður víst að blogga um eitthvað jákvætt, ekki gengur að troða höfðinu í sandinn og fara skæla með þumalputtann uppí sér :) Já ég og Birna erum komin í nýtt húsnæði, loksins komin í tveggjaherbergja íbúð, ég kominn með vinnu hjá intrum og námið svona að enskunni undanskildri gengur þokkalega vel.

Veijj jeijj gaman beinlínis !!!

Jahérna tilgangsminnsta blogg í heimi hefur litið dagsins ljós !

 Tóti maðurinn sem bloggar mikið um ekki neitt....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þórarinn Ásdísarson

Höfundur

Þórarinn Guðmundsson
Þórarinn Guðmundsson
Nemi

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...pano_632061
  • ..._1_by_iqeye
  • Photo 54
  • Photo 59
  • Speglu

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband